รจ. ๒๙ โบยบิน ตัด

 



รจ. ๒๙ โบยบิน ตัด 


     ในขณะที่ควานหาคำตอบอยู่นั้นเรียวขาเสลาทั้งสองข้างก็แยกออกจากกันเชื่องช้า นิ้วเรียวแกะกระดุมเสื้อนิสิตตั้งแต่เม็ดแรกจนถึงเม็ดสุดท้าย ปลายนิ้วแหวกสาบเสื้อเชื้อเชิญชายหนุ่มให้ทำตามความประสงค์ได้โดยไม่ต้องรีรอ ไม่จำเป็นต้องพูดพล่ามให้มากความเพราะมันเป็นคำตอบของคำถามทั้งหมด ในเมื่อไม่หลงเหลือความหวาดผวาเขาก็ควรปล่อยให้ร่างกายมันเป็นไปอย่างที่ใจปรารถนานั่นคือสิ่งที่ถูกที่ควร

     หัวใจมังกรแทบกระโดดออกมาจากอกข้างซ้าย นัยน์ตาสีนิลเปล่งประกายวาววับเมื่ออกอิ่มของภรรยาปรากฏอยู่ตรงหน้า แม้จะไม่ได้ถึงขั้นเป็นเต้าทรงสวยอวบเฉกเช่นสตรีแต่ก็ไม่ได้แบนเรียบจนไม่สะดุดตา พันกรถกแขนเสื้อขึ้นจนถึงข้อศอกก่อนที่จะใช้สองมือหยาบกร้านกอบกุมหน้าอกภรรยาไปพร้อมกับสะกิดยอดปทุมสีหวานแผ่วเบาให้พอกระสันเสียว

     มือขาวนุ่มถูกยกขึ้นมาปิดริมฝีปากอิ่มกันไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกไปถึงด้านนอก กางเกงสแลคเนื้อดีไม่ใช่ปราการแกร่งช่วยบดบังแกนกายขนาดพอเหมาะอีกต่อไป พญามังกรกระตุกมันลงพร้อมกางเกงชั้นในสีเทาเข้ม เขาโยนกางเกงของหนุ่มอักษรลงบนพื้นทว่ากางเกงชั้นในยังคาค้างอยู่ที่ข้อเท้าเล็ก

     เจ้าจันทร์ตัวสั่นระริกแอ่นอกนุ่มมีเนินเนื้อป้อนยอดอกเล็กเข้าปากสามี ลิ้นสากกระหวัดเลียหัวนมคัดแข็งระรัวจนได้ยินเสียงเฉอะแฉะดังก้องในโสต ปลายเท้าจิกเกร็งอีกคราเมื่อฝ่ามือหยาบคลึงวนบริเวณหัวแกนกายร้อนผะผ่าว คนพี่สัมผัสมันเพียงไม่กี่ครั้งท่อนเอ็นในอุ้งมือก็คายพิษรักออกมาเสียแล้ว

     น่าอาย.. น่าอายที่สุด

     มือแกร่งสอดเข้าใต้กลุ่มผมดำขลับราวไม้มะเกลือแล้วเสยมันขึ้นพร้อมกับยืดตัวยืนหลังตรง พันกรแลบลิ้นเลียมุมปากเล็ก ๆ ขณะไล้สายตากลัดมันเชยชมความงามของภรรยา มีเพียงเสื้อนิสิตตัวโคร่งบนกายอวบอิ่มมีน้ำมีนวลขึ้นสีแดงระเรื่อเป็นริ้ว ๆ ทุกตารางนิ้วที่เขาจับ ดวงตากลมเฉียวหางตาเชิดขึ้นขับให้น้องดูดื้อรั้นกำลังมีหยดน้ำตาคลอเคลือบ ขาเรียวสวยไร้ขนปกคลุมทั้งสองข้างงอแล้วเหยียบโต๊ะทำงานเอาไว้มันง่ายต่อการสอดใส่นัก

     ทางสวาทสีหวานกระตุกไม่พัก

     ราวกับว่า.. อยากจะดูดกลืนความเป็นบุรุษเพศของเขาอย่างไรอย่างนั้น

     พันกรตระเตรียมความพร้อมด้วยการถมน้ำลายใส่ฝ่ามือละเลงให้ทั่วก้านนิ้วแล้วปลายนิ้วแตะรอบรอยจีบก่อนที่จะค่อย ๆ กดมันเข้าไป ช่วยเบิกทางก่อนต้องรับมือกับของที่ใหญ่กว่า ส่วนมือที่ว่างอีกข้างปลดตะขอกางเกงสแลก และร่นลงพร้อมกางเกงชั้นในสีเข้มอย่างรวดเร็ว ร่างสูงกอบกุมแกนกายใหญ่พลางขยับข้อมือรูดรั้งจนมันพองตัวตามแรงกระตุ้นปลุกเร้าจึงจะนำไปจ่อบริเวณปากช่องทางรักขมิบระรัวยั่วใจชาย

     แม่กวางครางหวีดหวิวตัวบิดดีดดิ้นน้อย ๆ ยามที่มังกรใหญ่พยายามเคลื่อนกายเข้ามา มือแกร่งวางพักไว้บนสะโพกกลมผายแล้วบีบด้วยแรงที่หนักสลับเบา เจ้าจันทร์ตะปบข้อมือสามีแล้วฝังเล็บจิกลงไปบ้างเพราะความอึดอัดคับแน่นรุมเร้าอยู่ในช่องท้อง พันกรใช้มืออีกข้างเลิกชายเสื้อเชิ้ตแสนเกะกะขึ้นพลางหลุบตามองความเป็นชายของตนกำลังถูกปากทางสวาทขยายออกตามขนาดท่อนเอ็นร้อนเต้นตุบดูดกลืนเข้าไป

     มะ.. อ๊ะ หมดหรือยัง.. ครับ ผม.. ฮึก อึดอัด เจ้าจันทร์เอ่ยถามเสียงกระท่อนกระแท่นน่าเห็นใจ เขาอึดอัดจนหายใจแทบไม่ออก ด้วยขนาดของคนพี่ที่ใหญ่กว่าของเขาหลายเท่าตัวผนวกกับมีเจ้าตัวน้อยในท้องเจ้าจันทร์จำต้องพร่ำขอให้ร่างสูงสอดแทรกแกนกายเข้ามาเพียงครึ่งลำเท่านั้น

     มากกว่านี้เขาคงรับไม่ไหว

     พ่ายแพ้น้ำตาแม่กวางพันกรจึงไม่อาจดึงดันส่งมังกรตัวเขื่องถึงขอบสวรรค์ได้สุดลำ เขาปลอบประโลมน้องด้วยการจุมพิตไปทั่วกรอบหน้าชื้นเหงื่อ เจ้าจันทร์เอียงใบหน้าพยายามจะจูบตอบกลับไปบ้าง ในขณะเดียวกันเขาก็นึกสงสารสามีจึงเคลื่อนมือลงไปกำรอบลำแกนกายที่ไม่สามารถเข้าไปสัมผัสผนังนุ่มอุ่นได้ น้องกระดกสะโพกโยกเคลื่อนเนิบช้าเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ฝ่ามือนิ่มชักรูดท่อนเอ็นที่เหลือ

     น่าสงสารจังเลยนะ

     ไม่ปล่อยให้ภรรยาออกแงเพียงฝ่ายเดียว พันกรงัดเอวหนาขึ้นแล้วกระทุ้งความเป็นชายใส่แม่กวางเสียจนหัวสั่นหัวคลอนตามแรงที่ถูกส่งมาจากด้านล่าง ใบหน้าพริ้มเพราหวานสวยแหงนเชิดหงาย กลุ่มผมสีดำเข้มแผ่สยายบนโต๊ะทำงาน เรียวปากหยักลึกเผาไหม้ผิวขาวขาวราวน้ำนมในทุกจุดที่สัมผัส พญามังกรกดจูบลากไล้ไปตามลำคอระหง บ่าลาดเล็ก จรดตุ่มไตคัดแข็งชูชัน

     มือขาวนุ่มลูบโครงหน้าสามีพลางพรมจูบขมับสวย และสันกรามนูนเด่นตอบแผ่วเบา ปลายเท้าคู่งามจิกเกร็ง เปลือกตาสีไข่มุกปิดพริ้มราวคนกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับรสสัมผัสดุดันเร่าร้อน พันกรใช้ฟันคมงับยอดอกข้างซ้ายแล้วดึงขึ้นมาก่อนจะปล่อยสร้างความเจ็บแปลบระคนเสียวซ่านให้แก่ภรรยาได้ไม่น้อย

     อึก อ๊ะ! เจ็บ.. เจ็บไปหมดทั้งตัวแล้ว ฮึก.. ครับ

     น้องร้องท้วงเมื่อคนพี่ไม่ปราณีแม้แต่น้อย เจ้ามังกรตัวเขื่องยังคงผงาดอวดอ้างความยิ่งใหญ่อยู่ในรูสวาทเป็นจังหวะถี่กระชั้น หากเกเรทำหนูน้อยเจ็บช้ำเขาจะจัดการมันเสียให้สิ้นซาก

     เจ็บหรือ.. ขอโทษนะ

     คนพี่กล่าวคำขอโทษเสียงอ่อนหากแต่การกระทำนั้นตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เอวสอบกระแทกกระทั้นไม่เว้นช่วงให้ได้พักหายใจ แว่วเสียงขาโต๊ะไม้สักครูดไปกับพื้นดังผสานเสียงหน้าขากระทบบั้นท้ายอวบกลม ปลายจมูกโด่งสันซุกไซ้ซอกคอหอมกรุ่น ลุ่มหลง และมัวเมาไปกับร่างกายงดงามตราตรึงใจ ไม่ได้สัมผัสกันอย่างลึกซึ้งมานาน นานเสียจนจำไม่ได้

     นานพอจะทำให้ความคิดถึงแปรเปลี่ยนเป็นความป่าเถื่อน

     "ฉันสาบานด้วยสองมือคู่นี้.. ว่าฉันจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อครอบครัวของเรา" 

     มือหยาบกร้านประคองเข้าที่เอวบางมีส่วนเว้าโค้งเรื่อยลงมาหยุดที่สะโพกกลมกลึง ออกแรงบีบเพียงเล็กน้อยหนั่นเนื้อแน่นขนัดก็ทะลักออกมาตามร่องนิ้ว นัยน์ตาสีนิลมีแรงปรารถนาลุกโชนพิศมองคนใต้ร่าง เจ้าจันทร์นอนราบบนโต๊ะทำงานเบือนหน้าหนีเล็กน้อย เรียวขาเสลาคาค้างอยู่ที่เอวหนา เขี้ยวคมกัดลงบนนิ้วชี้เพื่อระบายความรู้สึกมวนในช่องท้อง มือน้อยเรียวอีกข้างจับชายเสื้อนิสิตตัวโคร่งดึงมันลงหมายจะปิดหน้าท้องนูนป่อง และอะไรต่อมิอะไรให้พ้นสายตาพญามังกรแม้จะรู้ตัวว่าอีกฝ่ายเห็นเรือนกายของเขาทุกซอกทุกมุมแล้วก็ตามที

     "รู้สึกถึงมันบ้างไหม.. ความรักของฉัน" คนพี่พร่ำถามเสียงเบาหวิวข้างใบหูขาว "ฉันรักทุกอย่างที่เป็นเจ้าจันทร์ รักสะโพกที่ฉันกำลังจับ รักตาสีอำพันที่ฉันกำลังมอง รักขาทั้งสองข้างที่เกี่ยวอยู่บนเอวฉัน รักร่างกายที่มันตอบสนองฉันไปทุกส่วน รักตอนที่เราทั้งคู่มีอะไรกันเหมือนสัตว์ป่า แล้วเจ้าจันทร์.. รักฉันบ้างไหม.. รักฉัน.. บ้างได้ไหม"

     แม่กวางน้อยตัวสะท้อนไหวพยักหน้าขึ้นลงระรัว น้องรับรู้ถึงความรักอันหนักแน่น และดุกร้าวที่คนพี่ส่งมาให้อย่างเต็มรัก สุดจะหักห้ามใจไม่ให้แสดงความรักตอบกลับไปเขาจึงแอ่นสะโพกสวยขึ้น รักของคนพี่ตอกแน่นเน้นหนักอยู่ในร่างกายงามงดร้อนระอุดุจเปลวเพลิง หยาดน้ำตาแห่งความกระสันพรั่งพรูออกทางหางตาเชิด ลิ้นชื้นแลบออกมาพร้อมกับริมฝีปากอิ่มที่เปิดออกกอบโกยอากาศเข้าปอด พันกรโน้มใบหน้าคมคร้ามไล่ต้อนลิ้นเล็กดูดกลืนน้ำลายเหนียวเหนอะอย่างไม่นึกรังเกียจ

     "ฉันตั้งใจรักเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้น.. อย่าเกลียดกันนานเลยนะ"

     อย่าเกลียดกันนานจนผัวชั่วคนนี้คิดตรอมใจเลย

     กระหน่ำกรำเพลงรักแสนหนักหน่วง และเร่าร้อนนานร่วมชั่วโมงจนท้ายที่พญามังกรก็กระตุกเกร็งหลุดคำรามครางเสียงทุ้มต่ำพร้อมเชิดใบหน้าขึ้นเล็กน้อย เส้นเลือดที่ท่อนแขนแกร่งปูดโปนเป็นผลพวงจากอาการเกร็งเมื่อครู่ ฟันกรามขบกันแน่นจนได้ยินเสียงกรอด หยาดพิษรักถูกฉีดพ่นเข้าสู่เรือนกายอวบอิ่มทุกหยาดหยดจนไหลล้นทะลักออกมาด้านนอกเนื่องจากมันมีปริมาณมากเกินไป

     ขณะเดียวกันช่องทางรักก็บีบตัวรัดแน่นเสียจนเจ้าจันทร์เองก็เกร็งไม่ต่างมันเป็นวินาทีที่ทรมานไม่น้อยเลย น้องสิ้นเรี่ยวแรงปล่อยให้ขาทั้งสองข้างห้อยลงกับโต๊ะ มือเรียวสั่นระริกลูบท้องนูนหวังจะปลอบโยนเจ้าหนูน้อยหลังถูกผู้เป็นพ่อรบกวนเวลานอน

     พันกรถอนแกนกายออกจากช่องทางรักพลางใช้นิ้วเรียวปาดพิษสีขาวขุ่นบนหน้าท้องภรรยานำมาป้ายลงบนหัวแกนของตนเอง น่าประทับใจนักที่เขาสามารถพาเจ้าจันทร์โบยบินสู่สวรรค์ชั้นฟ้าพร้อมกันไม่ปล่อยให้ใครคนใดคนหนึ่งลอยเคว้งไร้ทิศไร้ทาง

     เหนื่อยล้าพอควรร่างสูงจึงทิ้งกายนั่งลงบนเก้าอี้หลังโต๊ะทำงาน เขาถอดเสื้อเชิ้ตชุ่มไปด้วยหยาดเหงื่อออกจากกายแกร่งแล้วเอนแผ่นหลังกว้างพิงพักพนักนุ่ม ตั้งศอกบนที่พักแขนแล้วใช้นิ้วกดขมับสวย นัยน์ตาคมเสน่ห์ล้นพ้นเพ่งพิศพิษในรูสวาทร้อนผ่าวหยดลงบนพื้นห้องทำงานหลายจุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สเปเชียล #เมกาโลมา x ไม่ดูซีรีส์แต่ตอนนี้จะดูเธอ Dirty talk 18+

รจ. ๔๕ จันทร์รำพึง ตัด

รจ. ๔๓ ผ้าเหลือง ตัด